Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và báo cáo
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
- Kết hợp với các POS để tổ chức các chương trình đẩy mạnh bán hàng, luân chuyển hàng hóa, không để thời gian tồn kho quá 01 năm cho hàng cơ bản và 06 tháng cho hàng thời trang.
- Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển, quy định và tiêu chí thực hiện: mỗi thương hiệu, nhóm thương hiệu của mỗi nhà cung cấp, tổng hợp thương hiệu.
- Kế hoạch làm hình ảnh, cấp phát POP hoặc POSM cho các cửa hàng.
- Kế hoạch huấn luyện đào tạo cho đại lý.
2. Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường
- Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
- Chiến lược xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các địa lý theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu mang tính thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô toàn quốc.
- Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với các đối thru cùng phân khúc.
- Hoạch định chiến lược triển khai và đánh giá hiệu quả của chương trình trade marketing.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và bạn tài chính, chính sách chiết khấu, hậu mãi, tiêu chí tồn kho.
- Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
- Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng cửa hàng.
- Quản lý số lượng khách then chốt nhằm cải thiện số đại lý hiện có và phát triển số đại lý mới.
- Xem xét, đánh giá các chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro và đề xuất các biện pháp chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.
- Đại diện tập đoàn làm việc với đối tác, khách hàng.
3. Kiểm soát hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các quy định kinh doanh từng vùng gồm: quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh tại các POS áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu.
- Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày - POSM đại lý.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kế hoạch kinh doanh của cấp dưới.
4. Quản lý nhân sự, huấn luyện, đào tạo
- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp.
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu.
- Định hướng xây dựng lộ trình nghề nghiệp.
5. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
- Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cáo cấp, thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
- Có kinh nghiệm về phân phối hàng cao cấp, khả năng mở rộng điểm bán, phát triển thị trường toàn quốc tốt
- Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang cao cấp, FMCG, rượu ....
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 5 năm
- Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận + Hoa hồng.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
- Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
- Thưởng thành tích năm.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.