Mô tả công việc
- Kinh doanh mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing: thông tin sản phẩm, thuyết trình sản phẩm, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Là cầu nối giữa công ty với các bệnh viện và trung tâm chăm sóc khám sức khỏe .
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Lên kế họach làm việc để gia tăng sự quan tâm và tần suất sử dụng các các sản phẩm của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm công ty để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bác sỹ, dược sỹ cũng như các nhân viên y tế khác.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán
- Thường xuyên tham gia các cuộc họp tại công ty, báo cáo số liệu và cập nhật kiến thức sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về sale/CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm mảng tim mạch, chấn thương chỉnh hình, vật tư y tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu áp lực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành marketing/ quản trị kinh doanh, công nghệ sinh học, dược, y sinh…
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00).
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00), làm cách tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Liên hệ để biết thêm chi tiết.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Ăn trưa tại Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Công việc lâu dài và có cơ hội học tập, lộ trình thăng tiến.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.