Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, vận hành và điều phối công việc phòng kinh doanh một cách hiệu quả
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược hoạt động theo mục tiêu phát triển của công ty.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, đào tạo và hỗ trợ nhân viên nhằm đạt mục tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Nghiên cứu thị trường, tham gia vào việc phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường.
- Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối, duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối
- Xây dựng các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho khách hàng, đối tác
- Tổng hợp, đánh giá, phân tích kết quả kinh doanh; tình hình thị trường; đối thủ cạnh tranh và báo cáo cấp trên theo yêu cầu.
- Xây dựng hệ thống báo cáo của nhân viên cấp dưới bao gồm báo cáo bán hàng, doanh số, SKUs…và kiểm soát cong việc hiệu quả.
- Các nội dung chi tiết khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 35-50t, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Quản trị kinh doanh…
- Kinh nghiệm trên 05 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG. Ưu tiên ứng viên từng làm các công ty đa quốc gia
- Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Đi công tác dài ngày
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.