Mô tả công việc
- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong mảng vận chuyển hàng hóa.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp + % hoa hồng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.