Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh:
- Thiết lập chiến lược kinh doanh dài hạn và kế hoạch hàng năm nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thị trường.
- Phân tích thị trường, xác định cơ hội kinh doanh mới, và đề xuất các biện pháp tăng trưởng bền vững.
- Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
Quản lý và điều phối hoạt động marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh, bao gồm cả các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị số (digital marketing), và hệ thống Social Media…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và điều chỉnh kịp thời để tối ưu kết quả.
- Quản lý thương hiệu công ty và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được phát triển và duy trì tốt trên các kênh truyền thông.
Phát triển thị trường và quan hệ khách hàng:
- Duy trì và cải thiện trải nghiệm khách hàng, đưa ra các giải pháp dịch vụ khách hàng sáng tạo và hiệu quả.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác chiến lược và khách hàng quan trọng.
Phân tích và quản lý ngân sách:
- Đánh giá hiệu suất bán hàng, dự báo doanh thu và điều chỉnh chiến lược phù hợp với tình hình thực tế.
- Quản lý ngân sách kinh doanh và marketing, đảm bảo tối ưu chi phí và lợi nhuận.
Báo cáo và đánh giá:
- Đưa ra các phân tích sâu về xu hướng thị trường, cạnh tranh và dự đoán tình hình phát triển của doanh nghiệp.
- Thường xuyên báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và marketing cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
● Kỹ năng xây dựng, lãnh đạo và quản lý đội ngũ, có kinh nghiệm làm việc với các cơ sở giáo dục, trung tâm đào tạo.
● Sáng tạo, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra các giải pháp chiến lược cho lĩnh vực giáo dục.
● Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên.
● Am hiểu sâu rộng về thị trường giáo dục, các xu hướng học tập, và khả năng phát triển các sản phẩm giáo dục phù hợp với nhu cầu thị trường.
● Am hiểu về các sản phẩm tiếng Anh online là một lợi thế.
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có thể xây dựng mối quan hệ với các đối tác giáo dục và khách hàng.
Quyền lợi
● Lương cơ bản: Từ 25 triệu – 30 triệu đồng/tháng + Thưởng com doanh thu
● Chế độ phúc lợi khác:...
● Đánh giá hiệu suất công việc định kỳ 2 lần mỗi năm.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 02:15:02
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.