Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm được phân công tại địa bàn phân công phụ trách; kiểm tra thông tin Khách hàng và hồ sơ trước khi lên lịch làm việc với khách hàng
- Gặp mặt trực tiếp và thuyết phục khách hàng đưa ra cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết của khách hàng.
- Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng ( nơi có HKTT, nơi ở, nơi làm việc...) tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của FCCom.
- Thu thập giấy tờ còn thiếu của khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác theo quy định của FCCom
- Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của FCCom, quy định của pháp luật.
- Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm cần thẩm định hiện trường thuộc địa bàn được phân công phụ trách; kiểm tra thông tin Khách hàng và hồ sơ trước khi lên lịch đi thẩm định hiện trường; Kiểm tra đối chiếu hồ sơ gốc khách hàng với hồ sơ cung cấp.
- Thẩm định trực tiếp khách hàng, nơi ở, nơi làm việc/nơi kinh doanh để đánh giá phân tích khách hàng có phù hợp với quy định, điều kiện sản phẩm và đủ điều kiện cấp tín dụng không; Tùy từng trường hợp Thẩm định hiện trường có thể liên hệ trước với khách hàng hoặc không;
- Hoàn thiện báo cáo thẩm định kèm hình ảnh chụp trong quá trình thẩm định nếu đề xuất đồng ý thì trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, trường hợp từ chối nêu rõ lý do;
- Giải trình thông tin về khách hàng cho cấp có thẩm quyền phê duyệt khi cần;
- Gửi thông tin cho bộ phận phòng chống gian lận nếu phát hiện ra dấu hiệu gian lận;
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng , hàng quý, hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật và các ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp đối với vị trí CVC Thu hồi nợ hiện trường hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp đối với vị trí CV Thu hồi nợ hiện trường trong lĩnh vực tín dụng bán lẻ
3. Kiến thức:
- Hiểu về hệ thống ngân hàng
- Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng
- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Hiểu về luật tín dụng ngân hàng
4. Năng lực
- Khả năng phân tích, tổng hợp, tư duy logic
- Kĩ năng giao tiếp
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE
Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.