Mô tả công việc
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dịch vụ tuyển sinh đào tạo
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên tuyển sinh trong phòng
- Điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận kinh doanh tuyển sinh của phòng.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, phân bổ thị trường, khách hàng cho NVKD
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý, năm trình lên Giám đốc xét duyệt.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường (địa phương, THPT, văn phòng đại diện, chi nhánh). Thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt...
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khai hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Từ 30 tuổi trở lên;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm;
- Ưu tiên:
+ Ứng viên là cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ hoặc cán bộ từng giữ chức vụ lãnh đạo từ cấp xã trở lên đã nghỉ hưu không quá 2 năm; hoặc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản, xuất khẩu lao động, du học hoặc từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 30 triệu/tháng. Thu nhập không giới hạn
- Thời gian làm việc: 8h/ngày - 44h/tuần (thứ 2 - sáng thứ 7);
- Được đóng BHXH và tất cả các chế độ theo Luật Lao động;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, trao đổi kỹ ngay từ khi nhận việc;
- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.