Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới, cơ hội kinh doanh mới, tập trung đặc biệt vào khách hàng Nhật.
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh số
- Xây dựng và phát triển sales team ở DTSVN
- Phân tích xu hướng của thị trường, lập kế hoạch và đưa ra đề xuất triển khai
Yêu cầu công việc
>>> Senior sales:
- 3+ năm kinh nghiệm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Có nhiều mối quan hệ, tìm thêm được các dự án cho công ty
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật ở mức business
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
- Ko phân biệt nam/nữ, tuyển cả ứng viên ở Việt Nam và Nhật Bản, cả người Việt Nam và Nhật Bản.
>>>> Junior sales:
- Từ 1 năm làm sales trong mảng outsourcing ở thị trường Nhật
- Là nữ, ngoại hình xinh đẹp, tuổi dưới 30, chưa lập gia đình
- Không yêu cầu bằng cấp nhưng tiếng Nhật giao tiếp trôi chảy
- Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích vị trí bán hàng
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, năng nổ, chủ động trong công việc và không ngại các công việc mang tính lặp lại.
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, tự tin, có kỹ năng trình bày, tư duy học hỏi.
■SALARY IN GROSS & NET:thương lượng tùy level
■WORKING TIME: Mon-Fri:8h30 – 17h30
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85% lương và Bảo hiểm đóng full lương
- Review lương: 1 lần/năm.
-Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp tiếng Nhật, trợ cấp onsite khi tham gia dự án bên khách hàng...
-Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm, nhân viên tiêu biểu đi du lịch Nhật Bản.
-Nghỉ theo lịch công ty, nghỉ theo lịch khách hàng Nhật, ngoài các ngày nghỉ theo quy định, 1 năm có thêm 2 đợt nghỉ dài.
-Nghỉ tham gia Ngày hội khai giảng cùng con
-Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 8h/ tháng; Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
-Chế độ làm việc từ xa chăm con ốm, và các bệnh khác theo quy định
-Chương trình đào tạo gắn liền lộ trình thăng tiến
***Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
-Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
-Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho toàn bộ nhân viên.
-Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện uy tín
***Văn phòng làm việc tiện ích:
-Miễn phí trà, coffee tại khu vực ăn uống của công ty.
-Máy pha coffee, máy bán hàng tự động tiện ích ngay tại văn phòng.
-Mượn sách và tạp chí tại thư viện
***Các hoạt động sôi nổi:
-Hoạt động team building kết nối đội nhóm hàng quý.
-Các CLB thể thao: bóng đá, bi lắc, bóng bàn, yoga...
-Hoạt động du lịch thường niên và các sự kiện lớn trong công ty.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.