Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xác định chiến lược/ Lập kế hoạch Affiliate Marketing
Nghiên cứu nắm bắt thông tin thị trường Affiliate, nghiên cứu sản phẩm, tệp khách hàng mục tiêu & đối thủ cạnh tranh.
Lên kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh cho mảng Affiliate dựa trên nguồn lực của công ty và nguồn lực của đối tác.
Chịu trách nhiệm phát triển mạng lưới Affiliate, Publisher/KOLs/KOCs, Influencers/CTV.
Lập kế hoạch Doanh thu - Chi phí cho từng Publisher/KOLs/KOCs, Influencers/CTV.
2. Triển khai
Quản lý Team Affiliate (Retail & Dịch vụ), thúc đẩy và phát triển hiệu quả công việc cả Team, chịu trách nhiệm tăng trưởng doanh thu.
Thực hiện booking KOLs/KOCs, gửi sản phẩm lên video review, livestream.
Hợp tác với Agency, MCN/Fanpage/Group/Blog. Dẫn về sàn thương mại điện tử/Tiktok shop/Website để bán sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Đề xuất chương trình khuyến mãi, lên deals, chính sách hoa hồng phù hợp với từng đối tác
Phối hợp nhân sự Ecom/Tiktok khởi chạy Affiliate thông qua các đợt campaigns
Phối hợp ABM Brand phát triển các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate. Tổ chức event, workshop, các sự kiện offline.
Theo dõi & đo lường chỉ số, tối ưu chi phí triển khai.
Triển khai hợp đồng, đối soát, nghiệm thu và báo cáo hiệu quả cả Team hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ QLTT và BOD.
3. Phát triển Data/Dữ liệu/Mạng lưới Affiliate
Quản lý đội ngũ Publisher/KOLs/KOCs, Influencers/CTV, duy trì mối quan hệ hợp tác
Phát triển, tăng trưởng nguồn Data/Dữ liệu/Mạng lưới Affiliate của công ty
Xây dựng chính sách, tài liệu hướng dẫn, thông tin chương trình bán hàng và các chiến dịch truyền thông phù hợp với từng đội ngũ Publisher/KOLs/KOCs, Influencers/CTV
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing/ Kinh Tế/ Quản trị kinh doanh
Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mạng lưới. Mạnh trong việc xây dựng hệ thống CTV;
Có khả năng xây dựng, quản trị cộng đồng Publisher, KOLs/KOCs, CTV;
Có kiến thức và hiểu biết về kinh doanh online/ e-commerce
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, trong việc kết nối, xây dựng hệ thống
Hiểu biết về ngành dược - mỹ phẩm, TPCN là một lợi thế
Nhanh nhẹn, tự tin, sẵn sàng học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.