Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.