Việc làm Phân Phối Tiên Tiến - AD

Cập nhật 28/10/2024 09:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị
Phân Phối Tiên Tiến - AD
45 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 60 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 8 - TP HCM

Mô tả công việc

I. CHỨC NĂNG:

1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.

2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.

3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.

4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.

5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.

6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.

7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.

8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.

9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.

10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.

11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.

12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.

13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối

14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…

15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).

16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.

17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.

18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.

20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.

21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.

22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.

23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.

24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.

25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.

26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.

28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.

29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành:  tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....

Yêu cầu công việc

1. Giới tính : Nam/Nữ

2. Tuổi : 33

3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp

4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn

5. Yêu cầu khác

- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ

- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn

- Trung thực, vui vẻ, năng động

- Chịu áp lực cao

- Có kỹ năng lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

- CV Song Ngữ.

- Bằng cấp liên quan.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Phân Phối Tiên Tiến - AD Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.

Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật… 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
  • Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
  • Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
  • Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
  • Năm 2014, Mở rộng với Colgate
  • Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
  • Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
  • Năm 2018, Mở rộng với Dulux
  • Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
  • Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.

Mission

  • Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Bạn làm việc tại Phân Phối Tiên Tiến - AD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Tiên Tiến - AD

Phân Phối Tiên Tiến - AD

Click để đánh giá