Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các địa điểm tiềm năng cho việc mở rộng chuỗi cửa hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường, nhân khẩu học và tình hình cạnh tranh để đánh giá tính khả thi và tiềm năng thành công của các địa điểm mới.
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết và thuyết trình về kết quả và đề xuất.
2. Phối hợp với các bên liên quan
- Làm việc chặt chẽ với các đại lý bất động sản, chủ nhà và nhà phát triển để đảm bảo tìm được vị trí đắc địa.
- Hợp tác với các đội nhóm nội bộ bao gồm vận hành, tiếp thị và tài chính để đảm bảo quá trình thực hiện dự án suôn sẻ.
- Hỗ trợ đàm phán các thỏa thuận thuê và các điều khoản hợp đồng (phối hợp với đội pháp lý của công ty).
3. Lựa chọn và đánh giá địa điểm
- Hỗ trợ xác định và đánh giá các địa điểm tiềm năng cho cửa hàng mới.
- Điều phối các chuyến thăm và đánh giá địa điểm để đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu và mục tiêu chiến lược.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về các địa điểm tiềm năng và theo dõi tiến trình.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ đội ngũ Vận hành/ Bảo trì trong việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án mở cửa hàng mới.
- Theo dõi tiến độ, ngân sách và các hạng mục cần hoàn thành để đảm bảo dự án mở cửa hàng mới hoàn thành đúng hạn.
- Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về các hoạt động mở rộng, tình trạng dự án và điều kiện thị trường.
- Lưu trữ tài liệu chính xác và cập nhật liên quan đến các dự án mở rộng và đánh giá địa điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Bất động sản, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, nghiên cứu thị trường hoặc các lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc F&B là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị hợp lý. Tỉ mỉ, có kỹ năng quản lý dự án tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Có kinh nghiệm với các công cụ quản lý dự án là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và đàm phán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.