Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu.
- Đề xuất việc xây dựng, thiết kế và đưa vào hoạt động Sản phẩm kinh doanh mới.
- Kết hợp cùng bộ phận Ẩm thực lên các chương trình khuyến mãi, sự kiện, theo dõi việc triển khai các công đoạn của chương trình khuyến mãi, sự kiện.
- Chịu trách nhiệm về nội dung và hình thức các ấn phẩm quảng cáo của khách sạn.
- Liên lạc thường xuyên các phóng viên nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của Công ty và thu thập thông tin mới.
- Xây dựng và duy trì mối liên hệ với giới báo chí, truyền thông, mạng xã hội nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh khách sạn.
- Định kỳ theo dõi việc đưa tin, thông cáo báo chí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho các đơn vị báo đài.
- Theo dõi và nhắc nhở việc cập nhật thường xuyên thông tin quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội...
- Theo dõi cập nhật và lưu trữ các tư liệu, hình ảnh, thông tin của khách hàng (để quảng bá).
- Theo dõi, đề xuất các hoạt động liên quan đến quảng bá, tài trợ, liên kết phát triển sản phẩm, dịch vụ.
- Lập các bảng khảo sát liên quan đến thị trường khách, nguồn khách để cung cấp cho cấp trên nhằm vạch ra các chiến lược tiếp thị thích hợp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan...
- Từ 3 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực tiếp thị tại các Khu nghĩ dưỡng, nhà hàng, khách sạn 4 -5 sao. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị Quản lý vận hành ((Wyndham, AHS,..)
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Nhanh nhẹn, tháo vát và năng động.
- Có năng khiếu giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt
- Có năng lực tổ chức và quản lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.