Mô tả công việc
· Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, fanpage, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu.
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
· Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu. Phối hợp với designer, team media sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Tham gia tổ chức các sự kiện, tài trợ và hội nghị khách hàng công ty.
· Phối hợp nội bộ trong việc quảng bá và góp phần xây dựng văn hóa công ty.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
· Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí hiện tại hoặc các vị trí tương đương.
· Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,...), forum,.
· Kỹ năng giao tiếp với nội bộ và với đối tác, khách hàng bên ngoài.
· Mạnh về khả năng tổ chức và quản lý thời gian.
· Sáng tạo và am hiểu về thương hiệu mình đang làm.
· Có khả năng viết tốt, tư duy làm content marketing và đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
· Có hiểu biết về SEO, SEM và tối ưu nội dung trên website.
· Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Anh văn cơ bản đọc và viết.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…