Mô tả công việc
- Cài đặt và xử lý sự cố máy tính (phần mềm, phần cứng), email, thiết bị mạng (wifi, print server…), các thiết bị ngoại vi (máy in, scan…), các sự cố thao tác phần mềm bán vé, bán hàng của nhân viên;
- Tiếp nhận và xử lí các phân công của yêu cầu hỗ trợ (qua CMS, qua email, điện thoại).
2. Quản lý các dịch vụ hoạt động hệ thống máy chủ bán hàng, bán vé, dữ liệu, bãi xe, tổng đài phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh:
- Kiểm tra giám sát hoạt động các dịch vụ máy chủ phục vụ hệ thống phần mềm kinh doanh: bán vé, bán hàng, bãi giữ xe. Các máy chủ phục vụ hoạt động làm việc văn phòng: DC, Data, Cloud;
- Đảm bảo sự ổn định của hệ thống mạng, camera, wifi phục vụ công việc và khách hàng.
3. Quản lý và hỗ trợ người dùng các thiết bị ngoại vi: scan, máy in, photo, chấm công…
- Giải quyết các thắc mắc và khắc phục các lỗi phát sinh của người sử dụng hệ thống;
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên sử dụng thiết bị văn phòng, phần mềm ứng dụng.
4. Thực hiện các công tác bảo trì, sửa chữa, nâng cấp: máy tính, thiết bị đầu cuối, máy in…đề xuất bảo hành và bảo trì các thiết bị CNTT:
- Thực hiện bảo trì, đề xuất nâng cấp các hệ thống đảm trách theo định kì;
- Tìm hiểu và đề xuất các phương án, thiết bị giúp cải tiến việc hỗ trợ CNTT;
- Tìm hiểu đề xuất các quy định, quy trình giúp cải tiến việc hỗ trợ CNTT.
5. Hỗ trợ CNTT cho các đối tác kinh doanh hoạt động tại công ty:
- Hỗ trợ kết nối mạng, cài đặt hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhân viên công ty đối tác;
- Xử lý các sự cố liên quan máy tính, máy in… của công ty đối tác đang kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng như TCP/IP model, telephone system, Voice IP, routing protocol, switching protocol, LAN, WAN, wireless.
- Kiến thức tổng thể về các sản phần Microsoft Office product, Windows server, Active directory, Windows.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Thái độ làm việc nhiệt tình, tin cậy, chuyên nghiệp.
- Có năng lực tốt trong cả làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Công nghệ thông tin trở lên
- Có các chứng chỉ chuyên ngành CNTT liên quan
- Khả năng đọc, nghe, viết Tiếng Anh ở mức trung bình
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Phụ cấp cơm trưa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Công ty TNHH POSCO - Việt Nam luôn ưu tiên hàng đầu trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đặc biệt là ngành cơ khí công nghiệp và cơ khí, ngành điện.
Phúc lợi:
- Hỗ trợ thêm bảo hiểm tai nạn 24/24
- Phục vụ xe bus máy lạnh đưa đón các tuyến từ công ty => Hắc Dịch, Bà Rịa, Vũng Tàu và ngược lại.
- Phục vụ phòng ở miễn phí tại Kí Túc Xá cho CNV ở xa (1 người/phòng với đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, máy giặt, wifi, và các tiện ích giải trí…)
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: -CNV thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ
- Thưởng Tết
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực CNV
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Nghỉ Lễ, Tết có hưởng lương theo Luật Lao Động
- Khám sức khỏe miễn phí định kỳ
- Phục vụ miễn phí các bữa ăn ca, phụ cấp sữa, phụ cấp ca đêm.
- Cấp phát miễn phí đồng phục và bảo hộ lao động
Review POSCO - Việt Nam
Môi trường ổn nhưng áp lực công việc nhiều, lương lại thấp
Mức lương không tương xứng với khối lượng công việc
Thời gian làm việc linh hoạt, lương thực tập sinh khá cao