Mô tả công việc
- Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty
- Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng Anh.
- Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết.
- Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải.
- Thời gian làm việc sẽ được chia theo ca (4 tiếng/ca) và mỗi ngày không quá 2 ca:
- Xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng khi đã giải quyết được các vấn đề cho khách và khách hàng hài lòng đó là thời điểm phù hợp để xin đánh giá.
Họp team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại VP công ty.
E- (Remote) 20:00- 24:00, F- (Remote) 00:00- 4:00.
C- tại Cty 12:00- 16:00, D- (Remote) 16:00- 20:00,
A- (Remote) 4h:00- 8:00, B- tại Cty 8:00- 12:00,
- Thời gian thử việc kéo dài 2 tháng.
- Được đào tạo để hiểu về sản phẩm tại văn phòng công ty giờ hành chính từ t2- t6, (dự kiến kéo dài 3 tuần- 1 tháng)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt với khách hàng qua chat. (khách hàng chủ yếu ở khu vực US- UK)
- Thái độ làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, chủ động và luôn nỗ lực mang lại giá trị giúp khách hàng thành công.
- Hiểu về e- Commerce (ưu tiên đã chăm sóc các sản phẩm trên nền tảng Shopify hoặc nền tảng tương tự), Đã từng support các app hoặc plugin chuyên về e- Commerce là một lợi thế và đặc biệt là app page builder.
- Đã học và có nền tảng về công nghệ thông tin, biết cơ bản HTML/CSS là bắt buộc.
Quyền lợi
- Mức lương : 8- 12M + Thưởng
- Thưởng quý không quá 20%- 30% thu nhập 1 tháng (tuỳ level) nếu kết quả làm việc vượt chỉ tiêu.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện, đa số ở độ tuổi 9x, 2k.
- Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài, có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ.
- Được đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ tiền ăn ca, hỗ trợ tiền internet và hao mòn máy tính cá nhân hàng tháng, sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Xem xét tăng lương theo định biên nhân sự, công ty sẽ ghi nhận hiệu quả công việc liên tục theo quý, nếu bạn đủ điều kiện mà công ty đưa ra theo các level thì sẽ được review tăng lương.
- Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc năm, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 01:35:03
Công ty TNHH POSCO - Việt Nam luôn ưu tiên hàng đầu trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đặc biệt là ngành cơ khí công nghiệp và cơ khí, ngành điện.
Phúc lợi:
- Hỗ trợ thêm bảo hiểm tai nạn 24/24
- Phục vụ xe bus máy lạnh đưa đón các tuyến từ công ty => Hắc Dịch, Bà Rịa, Vũng Tàu và ngược lại.
- Phục vụ phòng ở miễn phí tại Kí Túc Xá cho CNV ở xa (1 người/phòng với đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, máy giặt, wifi, và các tiện ích giải trí…)
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: -CNV thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ
- Thưởng Tết
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực CNV
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Nghỉ Lễ, Tết có hưởng lương theo Luật Lao Động
- Khám sức khỏe miễn phí định kỳ
- Phục vụ miễn phí các bữa ăn ca, phụ cấp sữa, phụ cấp ca đêm.
- Cấp phát miễn phí đồng phục và bảo hộ lao động
Review POSCO - Việt Nam
Môi trường ổn nhưng áp lực công việc nhiều, lương lại thấp
Mức lương không tương xứng với khối lượng công việc
Thời gian làm việc linh hoạt, lương thực tập sinh khá cao