Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Thành lập năm 1984 tại Đài Loan, sau hơn 30 năm phát triển Tập đoàn Qisda vươn mình trở thành nhà sản xuất máy chiếu lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất màn hình tinh thể lỏng lớn thứ hai thế giới với thương hiệu nổi tiếng thế giới như BENQ...vv. Với đội ngũ nhân viên đông đảo lên tới 10.000 người trên khắp thế giới và các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà máy sản xuất quy mô lớn đặt tại Đài Loan và Trung Quốc, Tập đoàn Qisda tự hào là nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu thế giới về sản phẩm điện tử đa lĩnh vực như các sản phẩm điện tử sử dụng trong thương mại, công nghiệp, y tế...vv. Qisda có môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, với nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.
Hiện tại chúng tôi đang xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam quy mô lớn, có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng, hoan nghênh nhân tài Việt gia nhập tập đoàn, để cùng phát triển!