Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
· Tiếp nhận chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT về yêu cầu dự án, từ đó đề ra kế hoạch và triển khai các công việc liên quan như: xác định thời gian biểu, phạm vi, ước tính ngân sách, kiểm soát rủi ro
· Thực hiện công tác nghiên cứu xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ để tham mưu cho BGĐ hoặc QLTT về dự án
· Liên hệ các đối tác sản xuất nước ngoài như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, các nước Châu Âu,…
· Theo dõi và thúc đẩy các bên liên quan: phòng ban nội bộ, nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo tiến độ của dự án đã đề ra
· Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo rằng các dự án phù hợp với phạm vi, thời gian và ngân sách
· Phân tích trạng thái dự án và sửa đổi phạm vi, thời gian hoặc ngân sách khi cần thiết để đảm bảo các yêu cầu của dự án được đáp ứng.
· Làm việc với các bộ phận kinh doanh để triển khai dự án vào hệ thống kinh doanh.
· Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu liên quan.
· Đi thị trường, hội chợ để tìm hiểu phát triển về ngành hàng, sản phẩm.
· Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cử nhân trở lên
· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – thành thạo 4 kỹ năng, có thể công tác nước ngoài khi cần thiết.
· Ưu tiên cho các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc theo dự án
· Linh hoạt, nhạy bén và khả năng quản lý công việc và tuân thủ deadline.
· Trách nhiệm cao trong công việc và xử lý các vấn đề.
· Khả ăng tính toán chi phí, giá thành, giá bán,…
· Hiểu biết về ngành hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
· Mức lương: thỏa thuận
· Môi trường làm việc năng động, thân thiện
· Team-building hàng năm
· Lương tháng 13, có quà tặng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
· HĐLĐ, bảo hiểm XH, BHYT
Thời gian làm việc:
· 8h- 18h từ thứ 2 đến thứ 6
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang