Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý sản phẩm theo sự phân công
- Phát triển sản phẩm mới
- Quản lý sản phẩm hiện tại
- Phối hợp với R&D và các phòng ban liên quan nghiên cứu tài liệu cập nhật thông tin các sản phẩm. Hoàn thiện và đảm bảo chất lượng chuyên môn tài liệu sản phẩm
2. Thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường:
- Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện Phân tích thông tin, báo cáo sản phẩm dịch vụ tại các phòng/khoa, bệnh viện và phối hợp triển khai nhằm mục đích thúc đẩy doanh thu các sản phẩm mới
- Thu thập và phân tích thông tin và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho CBNV hoặc đối tác khi có yêu cầu
3. Thúc đẩy các hoạt động truyền thông dịch vụ
- Phối hợp với Marketing cung cấp các thông tin, tài liệu để triển khai hoạt động truyền thông dịch vụ.
4. Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ đại học các chuyên ngành: Sinh học phân tử, Dược, Công nghệ sinh học, sinh học,....
- Có hiểu biết về các dịch vụ xét nghiệm di truyền trên thị trường
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực xét nghiệm sinh học phân tử
- Có khả năng đọc hiểu và tìm tài liệu Tiếng Anh. Ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Có khả năng thuyết trình tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Sau đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang