Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa không đạt yêu cầu, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hoặc đàm phán các điều khoản giải quyết.
Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp tiềm năng.
Những công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình cung ứng, chi phí và các vấn đề phát sinh.
Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp, đánh giá khả năng cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu của công ty.
Phối hợp với bộ phận kho bãi để đảm bảo hàng hóa được nhập kho và xuất kho đúng cách.
Thực hiện và theo dõi đơn đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn, đúng số lượng và chất lượng yêu cầu.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định tối ưu hóa quy trình cung ứng và tiết kiệm chi phí.
Theo dõi tình trạng tồn kho, đề xuất các biện pháp dự phòng để tránh thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Đánh giá và kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận, đảm bảo chúng đáp ứng tiêu chuẩn của công ty.
Quản lý và theo dõi các hợp đồng cung ứng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Hành chính cung ứng hoặc mua hàng (purchasing). Ứng viên có kinh nghiệm về mảng phụ tùng ôtô là một lợi thế ưu tiên.
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 28- 35 tuổi
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính văn phòng, Quản trị Cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
Trình độ tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, Excel.
Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
Quyền lợi
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Thu nhập: 11.000.000đ- 13.000.000 VND
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Chính sách thâm niên
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Tập Đoàn Sailun được thành lập năm 2002, là công ty lốp xe tư nhân hạng A đầu tiên của Trung Quốc(Mã chứng khoán: 601058), tích hợp nghiên cứu và phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ lốp xe, được xây dựng tại Thanh Đảo, Đông Dương, Thẩm Dương và Việt Nam. Có các nhà máy sản xuất lốp xe hiện đại, với mạng lưới bán hàng và trung tâm hậu cần phục vụ Châu Mỹ và Châu Âu ở Canada, Đức và các nơi khác. Sản phẩm bán tốt ở hơn 100 quốc gia và khu vực ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Phi.
Năm 2019, Tập đoàn Sailun đạt doanh thu khoảng 15,1 tỷ nhân dân tệ, đứng thứ ba trong các công ty lốp xe Trung Quốc và thứ 17 trên thế giới và xuất khẩu lốp radial bán thép đã đi đầu trong ngành công nghiệp lốp xe Trung Quốc trong 6 năm liên tiếp. Tập đoàn Sailun tiếp tục phát triển với tốc độ cao và lợi nhuận ròng năm 2019 tăng khoảng 79% so với cùng kỳ năm ngoái.
Công Ty Sailun Việt Nam được thành lập vào ngày 20 tháng 3 năm 2012. Có diện tích 40 hecta với tổng vốn đầu tư gần 800 triệu đô la. Nằm ở Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, cách thành phố Hồ Chí Minh 55 km.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Sailun Việt Nam được thành lập vào ngày 20 tháng 3 năm 2012. Có diện tích 40 hecta với tổng vốn đầu tư gần 800 triệu đô la. Nằm ở Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, cách thành phố Hồ Chí Minh 55 km.
Mission
Tập đoàn Sailun lấy "Làm một lốp xe tốt" làm sứ mệnh của mình, với tầm nhìn "đạt được sự tự chủ về công nghệ, trí tuệ sản xuất và thương hiệu quốc tế để trở thành một công ty lốp xe có ảnh hưởng trên thế giới" vào năm 2025. Tuân thủ khái niệm nhân văn về "Tín nhiệm là sự tôn trọng tối cao", nhân viên được khuyến khích thể hiện đầy đủ tài năng của mình và nhận ra giá trị của chính họ, đồng thời đóng góp lớn hơn cho doanh nghiệp và xã hội.