Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và tổ chức các chương trình phát triển văn hóa công ty
- Phát triển các chương trình và hoạt động văn hóa dựa trên giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên, bao gồm các sự kiện như teambuilding, sinh nhật công ty, các hoạt động từ thiện, chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp, và các sự kiện khác.
2. Triển khai các hoạt động truyền thông văn hóa
- Quản trị, lên bài văn hóa tại các kênh truyền thông của công ty
- Thông điệp văn hóa được truyền tải nhất quán và rộng rãi, các thông tin quan trọng đến đúng đối tượng, giúp nhân viên hiểu và đồng hành cùng giá trị của công ty.
3. Khảo sát và Đánh giá Văn hóa Doanh nghiệp:
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên và sự gắn bó với công ty; phân tích dữ liệu khảo sát để tìm hiểu các vấn đề về văn hóa nội bộ.
4. Báo cáo và phản hồi:
- Thực hiện báo cáo và ghi nhận mức độ phát triển văn hóa của công ty
5. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp, các xu hướng mới trong xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức.
- Có kỹ năng cơ bản về sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, video, chụp hình.
- Không ngại đi công tác thực hiện nhiệm vụ giữa các tỉnh.
- Nhanh nhẹn, năng nổ, tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
Kiến thức :
- Kiến thức về Media là lợi thế (AI, Photoshop, …)
- Kiến thức về văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức chương trình
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc hiệu quả
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu khảo sát, các chỉ số về văn hóa và gắn kết nhân viên.
- Khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng MC là lợi thế
- Tư duy tích cực
- Phản hồi liên tục và hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Phẩm chất:
- Trung thực, máu lửa, trách nhiệm
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm, Kiên định, Làm việc có kết quả, Cam kết, Học hỏi liên tục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa
- Chế độ ăn giữa giờ - pantry - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty;
- Chế độ Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, quà cho con em CBNV: 1/6, Trung thu, Noel - Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Tập Đoàn Sailun được thành lập năm 2002, là công ty lốp xe tư nhân hạng A đầu tiên của Trung Quốc(Mã chứng khoán: 601058), tích hợp nghiên cứu và phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ lốp xe, được xây dựng tại Thanh Đảo, Đông Dương, Thẩm Dương và Việt Nam. Có các nhà máy sản xuất lốp xe hiện đại, với mạng lưới bán hàng và trung tâm hậu cần phục vụ Châu Mỹ và Châu Âu ở Canada, Đức và các nơi khác. Sản phẩm bán tốt ở hơn 100 quốc gia và khu vực ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Phi.
Năm 2019, Tập đoàn Sailun đạt doanh thu khoảng 15,1 tỷ nhân dân tệ, đứng thứ ba trong các công ty lốp xe Trung Quốc và thứ 17 trên thế giới và xuất khẩu lốp radial bán thép đã đi đầu trong ngành công nghiệp lốp xe Trung Quốc trong 6 năm liên tiếp. Tập đoàn Sailun tiếp tục phát triển với tốc độ cao và lợi nhuận ròng năm 2019 tăng khoảng 79% so với cùng kỳ năm ngoái.
Công Ty Sailun Việt Nam được thành lập vào ngày 20 tháng 3 năm 2012. Có diện tích 40 hecta với tổng vốn đầu tư gần 800 triệu đô la. Nằm ở Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, cách thành phố Hồ Chí Minh 55 km.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Sailun Việt Nam được thành lập vào ngày 20 tháng 3 năm 2012. Có diện tích 40 hecta với tổng vốn đầu tư gần 800 triệu đô la. Nằm ở Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, cách thành phố Hồ Chí Minh 55 km.
Mission
Tập đoàn Sailun lấy "Làm một lốp xe tốt" làm sứ mệnh của mình, với tầm nhìn "đạt được sự tự chủ về công nghệ, trí tuệ sản xuất và thương hiệu quốc tế để trở thành một công ty lốp xe có ảnh hưởng trên thế giới" vào năm 2025. Tuân thủ khái niệm nhân văn về "Tín nhiệm là sự tôn trọng tối cao", nhân viên được khuyến khích thể hiện đầy đủ tài năng của mình và nhận ra giá trị của chính họ, đồng thời đóng góp lớn hơn cho doanh nghiệp và xã hội.