Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
· Quản lý chất lượng sản phẩm:
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình kiểm tra và hướng dẫn thực hiện nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng.
- Theo dõi, kiểm soát quá trình sản xuất, từ khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cho đến thành phẩm cuối cùng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (như sản xuất, kỹ thuật, kho) để đảm bảo mọi quy trình sản xuất tuân thủ đúng tiêu chuẩn chất lượng.
· Quản lý và phát triển đội ngũ QA/QC:
- Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên trong bộ phận QA/QC.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ QC về các phương pháp kiểm tra, quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP), và cải tiến quy trình kiểm soát chất lượng.
· Xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng:
- Xây dựng, cải tiến và cập nhật hệ thống quản lý chất lượng (ISO, HACCP, BRC) nhằm đảm bảo sự tuân thủ với các tiêu chuẩn quốc tế.
- Thực hiện các cuộc kiểm tra, đánh giá nội bộ và chuẩn bị cho các cuộc kiểm tra của khách hàng hoặc cơ quan chức năng.
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề chất lượng và đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa.
· Báo cáo và phân tích chất lượng:
- Thu thập dữ liệu, phân tích và lập các báo cáo về chất lượng sản phẩm, tỷ lệ lỗi, hiệu quả của các quy trình kiểm soát chất lượng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến liên tục nhằm nâng cao hiệu suất sản xuất và giảm thiểu tỷ lệ lỗi.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc về tình hình chất lượng và các vấn đề cần giải quyết.
· Giải quyết khiếu nại và yêu cầu của khách hàng:
- Làm việc với bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng để xử lý các khiếu nại về chất lượng từ khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu và tiêu chuẩn đặc biệt của khách hàng được đáp ứng đúng theo thỏa thuận.
· Quản lý thiết bị và công cụ kiểm tra chất lượng:
- Quản lý, kiểm tra và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị kiểm tra chất lượng đều hoạt động đúng cách và được bảo dưỡng định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Nam/ nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học các ngành Kỹ thuật, Quản lý chất lượng, Hóa học, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, trong đó ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm quản lý QA/QC trong ngành sản xuất bao bì nhựa hoặc ngành sản xuất công nghiệp khác có liên quan.
- Kinh nghiệm về audit: Am hiểu và có kinh nghiệm tổ chức, tham gia các cuộc kiểm tra, đánh giá nội bộ và đánh giá từ khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng: Nắm vững các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001, HACCP, BRC, hoặc các tiêu chuẩn liên quan đến ngành bao bì nhựa.
- Kiến thức về sản phẩm bao bì: Am hiểu về các yêu cầu kỹ thuật của bao bì nhựa, các loại vật liệu, đặc tính sản phẩm, và quy trình sản xuất bao bì.
- Kỹ năng kiểm soát chất lượng: Có khả năng thiết lập các quy trình kiểm soát chất lượng (QC), từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến sản phẩm đầu ra, đảm bảo tuân thủ đúng tiêu chuẩn.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng phát hiện và xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh, điều tra nguyên nhân gốc rễ và thực hiện các biện pháp khắc phục.
- Kiến thức về đo lường và kiểm tra: Hiểu biết về các phương pháp và thiết bị kiểm tra chất lượng (như kiểm tra độ bền, độ dày, độ bám dính, màu sắc) của bao bì nhựa.
- Kỹ năng quản lý tài liệu chất lượng: Khả năng xây dựng và quản lý hệ thống tài liệu chất lượng, bao gồm các quy trình vận hành chuẩn (SOP), hướng dẫn kiểm tra chất lượng và hồ sơ chất lượng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty sản xuất về ngành nhựa
- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý và điều hành đội ngũ QA/QC, phân công nhiệm vụ và giám sát công việc của các thành viên trong phòng.
- Tư duy logic và hệ thống: Có khả năng thiết lập quy trình quản lý chất lượng khoa học và hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác: Có khả năng làm việc với các phòng ban liên quan (sản xuất, kinh doanh, kho, vận hành) để cải thiện và duy trì chất lượng sản phẩm.
- Kỹ năng lập báo cáo: Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập các báo cáo chất lượng cho ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (Từ 20-35tr)
- Thời gian làm việc từ 7h00 đến 19h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ ngơi 1 tiếng ăn bữa ăn và bữa phụ.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Thưởng cổ phần ESOP.
- Bảo hiểm 24h, bảo hiểm nhân thọ, chăm sóc sức khỏe,
- Thưởng các ngày lễ/tết
- Thưởng lương tháng 13: Tối thiểu là 01 tháng Thu nhập
- Thưởng ngày thành lập Công ty, Thưởng thâm niên
- Du lịch hàng năm. Thưởng du lịch tại các khu nghỉ dưỡng tối thiểu 3 sao dành cho các nhân viên có thành tích xuất sắc.
- Học bổng dành cho con CB.CNV
-Thưởng nhân viên xuất sắc hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, sạch sẽ, thoáng mát
Chính sách đối với quản lý
- Được tặng cổ phần/ cổ phiếu hoặc mua cổ phần/ cổ phiếu với chi phí ưu đãi.
- Được công ty mua hoặc hỗ trợ hoặc cho vay tiền để mua tài sản lớn.
- Hưởng gói bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc sức khỏe ở bệnh viện lớn.
- Đưa đón hoặc hỗ trợ chi phí xăng xe.
- Du lịch riêng theo gói của quản lý.
- Được đào tạo, phát triển nằm trong đội ngũ ban chiến lược của Tập đoàn.
- Được xây dựng lộ trình thăng tiến và kế nhiệm trong năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.
Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
- Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
- Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
- Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
- Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
- Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
- Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
- Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
- Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
- Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
- Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
- Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
- Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
- Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai
Mission
- Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review BITI'S
Review 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng được mấy chăm nghìn thui khoảng 5% . Có một chế độ là thâm niên hay gì đó, tui chưa làm lâu nên chưa được hưởng cái này.(rv)
Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. Thời gian rãnh rỗi thì học thêm nhiều thứ nữa. (rv)
Môi trường ở đấy sạch sẽ, lịch sự, lương hơi thấp vì làm tính theo công.(Fb)