MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
Được thành lập từ 2016, đến nay nhà máy sản xuất Nhôm Trường Thành đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Chúng tôi có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong thời gian qua.
Tính đến nay nhà máy nhôm Trường Thành đã sở hữu 16 dây chuyền đùn ép, 3 dây chuyền sơn tĩnh điện dạng nằm và dạng đứng cho ra công suất đạt trên 48.000 tấn/ năm. Sau một thời gian dài đưa vào thị trường đến nay thương hiệu GOLD DOOR của nhà máy Nhôm Trường Thành đã tạo được niềm tin từ người tiêu dùng, nhà sản xuất, các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các nhà thầu và chủ đầu tư.
Quá trình hình thành và phát triển Nhôm Trường Thành: từ năm 2026 đến năm 2022 - Nhôm Trường Thành mở rộng 6 nhà máy với tổng diện tích đến 38.500 m2.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2016: Thành lập công ty TNHH sản xuất Nhôm Trường Thành. Xây dựng nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình đầu tiên tại KCN Quất Động, Hà Nội
- Năm 2017: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 1 hoạt động
- Năm 2018: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 2 hoạt động
- Năm 2019 – 2020: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 3 hoạt động
- Năm 2021: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 4 hoạt động
- Năm 2022: Xây dựng nhà máy Nhôm Trường Thành tại Long An
- Năm 2025: Phát triển thị trường xuất khẩu
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng Trường Thành cam kết mang tới những sản phẩm nhôm đồng bộ, giá trị bền vững, song hành cùng ngôi nhà Việt.