Mô tả công việc
Mô tả công việc
Mô tả vị trí:
Chịu trách nhiệm phát triển nội dung giáo dục, hướng dẫn người dùng về lợi ích và cách sử dụng Vio.
Phối hợp với team marketing để phát triển và theo dõi các chiến dịch Marketing.
Sáng tạo và tối ưu nội dung cho các kênh truyền thông của Vio, bao gồm Fanpage, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
Triển khai các chiến dịch nội dung nhằm thúc đẩy thương hiệu, đặc biệt là các chiến dịch liên quan đến sự kiện, ưu đãi, viral marketing
Trách nhiệm chính:
Tối ưu nội dung để thu hút đối tượng khán giả và khách hàng mục tiêu.
Sáng tạo nội dung bài viết, video, hình ảnh liên quan đến các chiến dịch khuyến mãi, event.
Hỗ trợ các chiến dịch Marketing online và các hoạt động offline khác.
Xây dựng và quản lý lịch nội dung hàng tuần/tháng cho Fanpage và các nền tảng xã hội.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, liên tục cập nhật để tối ưu chiến dịch.
Yêu cầu:
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing, đặc biệt là làm nội dung cho fanpage và các nền tảng xã hội.
Có khả năng phân tích, tổng hợp và làm việc với số liệu để tối ưu nội dung.
Hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp, spa, hoặc các ứng dụng công nghệ là một lợi thế.
Có kỹ năng viết sáng tạo, nắm bắt xu hướng tốt, hiểu biết về các nền tảng social.
Kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng tốt Capcut.
Sẽ là lợi thế nếu:
Thành thạo ít nhất một công cụ thiết kế, edit.
Thành thạo tiếng Anh: Có khả năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh.
Kinh nghiệm chạy ads: Hiểu biết và từng triển khai quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads để hỗ trợ UA marketing.
Hiểu biết về triển khai IMC (Integrated Marketing Communication): Có khả năng kết hợp nhiều kênh và công cụ marketing để tạo ra chiến dịch truyền thông đồng bộ và hiệu quả.
Kinh nghiệm UA Marketing: Đã từng làm việc hoặc hiểu biết về UA marketing (User Acquisition) và các chiến lược tối ưu lượng tải ứng dụng.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Phép năm: 12 ngày/năm
Lương : 8.000.000VND- 10.000.000VND,
Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
Hỗ trợ chi phí laptop.
Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tân Bình
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:15:03
Được thành lập từ 2016, đến nay nhà máy sản xuất Nhôm Trường Thành đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Chúng tôi có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong thời gian qua.
Tính đến nay nhà máy nhôm Trường Thành đã sở hữu 16 dây chuyền đùn ép, 3 dây chuyền sơn tĩnh điện dạng nằm và dạng đứng cho ra công suất đạt trên 48.000 tấn/ năm. Sau một thời gian dài đưa vào thị trường đến nay thương hiệu GOLD DOOR của nhà máy Nhôm Trường Thành đã tạo được niềm tin từ người tiêu dùng, nhà sản xuất, các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các nhà thầu và chủ đầu tư.
Quá trình hình thành và phát triển Nhôm Trường Thành: từ năm 2026 đến năm 2022 - Nhôm Trường Thành mở rộng 6 nhà máy với tổng diện tích đến 38.500 m2.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2016: Thành lập công ty TNHH sản xuất Nhôm Trường Thành. Xây dựng nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình đầu tiên tại KCN Quất Động, Hà Nội
- Năm 2017: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 1 hoạt động
- Năm 2018: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 2 hoạt động
- Năm 2019 – 2020: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 3 hoạt động
- Năm 2021: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 4 hoạt động
- Năm 2022: Xây dựng nhà máy Nhôm Trường Thành tại Long An
- Năm 2025: Phát triển thị trường xuất khẩu
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng Trường Thành cam kết mang tới những sản phẩm nhôm đồng bộ, giá trị bền vững, song hành cùng ngôi nhà Việt.