Mô tả công việc
Nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để tạo ra nội dung chất lượng, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Viết bài trên mạng xã hội facebook,tiktok, và các loại nội dung khác liên quan đến lĩnh vực dược phẩm/y tế/spa da liễu.
Quản lý và cập nhật nội dung trên website và các kênh truyền thông xã hội.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của chiến lược marketing.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch nội dung marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất cải tiến.
Nghiên cứu và cập nhật kiến thức về các xu hướng mới trong lĩnh vực content marketing và công nghệ sinh học.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 0-1 năm trong lĩnh vực content marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm/y tế/spa da liễu
Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo và truyền cảm hứng.
Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả công việc.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ content marketing (SEO tools, social media management tools,...)
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng deadline.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát.
Được thành lập từ 2016, đến nay nhà máy sản xuất Nhôm Trường Thành đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Chúng tôi có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong thời gian qua.
Tính đến nay nhà máy nhôm Trường Thành đã sở hữu 16 dây chuyền đùn ép, 3 dây chuyền sơn tĩnh điện dạng nằm và dạng đứng cho ra công suất đạt trên 48.000 tấn/ năm. Sau một thời gian dài đưa vào thị trường đến nay thương hiệu GOLD DOOR của nhà máy Nhôm Trường Thành đã tạo được niềm tin từ người tiêu dùng, nhà sản xuất, các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các nhà thầu và chủ đầu tư.
Quá trình hình thành và phát triển Nhôm Trường Thành: từ năm 2026 đến năm 2022 - Nhôm Trường Thành mở rộng 6 nhà máy với tổng diện tích đến 38.500 m2.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2016: Thành lập công ty TNHH sản xuất Nhôm Trường Thành. Xây dựng nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình đầu tiên tại KCN Quất Động, Hà Nội
- Năm 2017: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 1 hoạt động
- Năm 2018: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 2 hoạt động
- Năm 2019 – 2020: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 3 hoạt động
- Năm 2021: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 4 hoạt động
- Năm 2022: Xây dựng nhà máy Nhôm Trường Thành tại Long An
- Năm 2025: Phát triển thị trường xuất khẩu
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng Trường Thành cam kết mang tới những sản phẩm nhôm đồng bộ, giá trị bền vững, song hành cùng ngôi nhà Việt.