Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Được thành lập từ 2016, đến nay nhà máy sản xuất Nhôm Trường Thành đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Chúng tôi có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong thời gian qua.
Tính đến nay nhà máy nhôm Trường Thành đã sở hữu 16 dây chuyền đùn ép, 3 dây chuyền sơn tĩnh điện dạng nằm và dạng đứng cho ra công suất đạt trên 48.000 tấn/ năm. Sau một thời gian dài đưa vào thị trường đến nay thương hiệu GOLD DOOR của nhà máy Nhôm Trường Thành đã tạo được niềm tin từ người tiêu dùng, nhà sản xuất, các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các nhà thầu và chủ đầu tư.
Quá trình hình thành và phát triển Nhôm Trường Thành: từ năm 2026 đến năm 2022 - Nhôm Trường Thành mở rộng 6 nhà máy với tổng diện tích đến 38.500 m2.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2016: Thành lập công ty TNHH sản xuất Nhôm Trường Thành. Xây dựng nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình đầu tiên tại KCN Quất Động, Hà Nội
- Năm 2017: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 1 hoạt động
- Năm 2018: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 2 hoạt động
- Năm 2019 – 2020: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 3 hoạt động
- Năm 2021: Nhà máy Nhôm Trường Thành số 4 hoạt động
- Năm 2022: Xây dựng nhà máy Nhôm Trường Thành tại Long An
- Năm 2025: Phát triển thị trường xuất khẩu
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng Trường Thành cam kết mang tới những sản phẩm nhôm đồng bộ, giá trị bền vững, song hành cùng ngôi nhà Việt.