Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng. (80% Chat, 20% Call)
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CÁT THÁI được coi là một trong những nhà sản xuất tốt nhất với khả năng sản xuất các chi tiết phức tạp có độ chính xác và chất lượng cao. CATHACO không chỉ sử dụng các công nghệ tiên tiến của các dòng máy: Fanuc, Sumitomo, Nissei, Kawata, Matsui, Harmo và Krauss Maffei, Battenfeld, Motan, Wittmann… mà còn triển khai công nghệ robot tự động nhằm đảm bảo sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, ổn định và nâng cao năng suất hoạt động