Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử
+ Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết
+ Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng
+ Chấm điểm và đánh giá các cửa hàng thuộc hệ thống theo tiêu chí
+ Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
+ Quản lý dữ liệu nhanh (Hệ thống quản lí khách hàng) và thực hiện khảo sát khách hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
+ Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
+ Hơn 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH hoặc các lĩnh vực bán lẻ là 1 lợi thế
+ Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
+ Giọng nói rõ ràng không bị ngọng, không giọng địa phương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập = Lương cứng + lương KPItheo hiệu suất cuộc gọi(8.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ)
+Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty:
- Thưởng Lễ Tết, quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên, chế độ hiếu hỉ, ốm đau,...
- Ưu đãi khi mua hàng nội bộ
- Được tham gia các chương trình tham quan du lịch, teambuilding, các hoạt động tập thể của Công ty,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao của Công ty...
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.