Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng hoá tại cửa hàng The Bloom
- Tư vấn, bán hàng cho khách tại cửa hàng và qua hotline, online
- Duy trì sắp đặt, giữ gìn vệ sinh, theo dõi chất lượng hàng hoá
- Nắm bắt hàng hoá bán nhanh/chậm để lên nhu cầu xuất kho ra cửa hàng hợp lý
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm với doanh thu và số lượng hàng hoá mỗi ngày
- Kiểm kê, báo cáo hàng ngày/tháng
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
- The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần;
- Phúc lợi:
- 12 ngày phép/năm;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
- Hỗ trợ cơm theo ca;
- Phụ cấp ca gãy: 30,000/ca;
- Đồng phục cấp phát và giặt ủi miễn phí;
- Thưởng phí phục vụ + các khoản thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Thưởng Lễ, Tết.
- 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường an lành, gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích Ẩm thực, thích vào Bếp chế biến các món sạch và lành;
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Thể hiện sự linh hoạt trong khả năng làm việc qua việc có thể chế biến được hầu hết các món trong thực đơn hiện hành của Nhà hàng;
- Có khả năng tự nêm nếm, kiểm tra chất lượng của món ăn, trình bày ra món đúng theo hình thức và tiêu chuẩn quy định;
- Có khả năng làm việc linh hoạt, cẩn thận, chu đáo;
- Nắm rõ và đảm bảo việc tuân thủ các quy định về An toàn Vệ sinh thực phẩm, PCCC, và tuân thủ các quy định của Công ty/Nhà hàng đề ra.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.