Mô tả công việc
· Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng bền vững.
· Lên kế hoạch, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả.
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình từ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng.
· Am hiểu sâu sắc về sản phẩm của công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
· Tham gia tích cực vào việc tổ chức và hỗ trợ các buổi hội thảo, sự kiện dành cho khách hàng do công ty tổ chức.
· Xây dựng hình và ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi từ 21 – 45 tuổi.
· Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
· Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh, Sale, CSKH là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
· Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản cộng với hoa hồng (35 - 40%) và các khoản thưởng khác theo năng lực.
· Được tham gia khóa đào tạo nền tảng kéo dài 12 ngày về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh (Trợ cấp 3 triệu 5 trong thời gian đào tạo và nhận chứng chỉ đào tạo miễn phí).
· Khám sức khỏe định kỳ và tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
· Môi trường làm việc hiện đại: Làm việc trong không gian năng động, chuyên nghiệp với sự tự do về thời gian và sáng tạo.
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhiều cơ hội để mở rộng kỹ năng.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.