Mô tả công việc
Marketing trưc tiếp các giải pháp tài chính của Công ty đến khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ PruForce
Tìm kiếm, khảo sát nhu cầu tham gia BHNT từ nguồn khách hàng cá nhân và data nội bộ
Chăm sóc khách hàng sau quá trình dùng dịch vụ của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện hữu để tìm kiếm KHTN mới
Tư vấn các giải pháp phù hợp nhu cầu và ký hợp đồng với khách hàng
Địa điểm làm việc: 280A15 Lương Định Của,P.An Phú, TP.Thủ Đức
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, ưu tiên CĐ/ĐH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, Tài chính Ngân hàng, Bán hàng và các ngành liên quan
Độ tuổi: Từ 24- 45
Ưu tiên ngoại hình, giao tiếp tốt, kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhận hồ sơ ứng viên làm việc sau tết
Quyền lợi
Thu nhập tăng theo năng lực và hoa hồng không giới hạn:
HỗTrợ LCB 3.000.000/tháng.
Lương kinh doanh (hoa hồng sản phẩm từ 30%)
Thưởng nóng (Từ 10%- 15%).
Thưởng quý, thưởng danh hiệu PruElte (1- 3 triệu hằng tháng), MDRT (5- 15 triệu hằng quý)
Chế độ CSSK cao cấp, khám sức khỏe định kỳ dành cho nhân viên xuất sắc.
Khoản thưởng liên tục hàng tháng dành cho TVV thế hệ DoGen lên đến 50 triệu
Và thêm nhiều khoản thưởng khác dành cho TVV mới
Tham dự các chuyến du lịch, dã ngoại, huấn luyện nâng cao kỹ năng cùng Team.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: TVV chuyên nghiệp/Phó phòng_/Trưởng phòng_/Giám đốc Ban_/Giám đốc VP Tổng đại lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:40:03
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.