Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức, quản lý và phân công công việc trong Phòng Hành chính Nhân sự đảm bảo đúng chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo quy định;
2. Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng công tác hành chính phục vụ các hoạt động của Phòng ban/Chi nhánh trong Công ty;
3. Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng công tác Quản trị nhân sự Công ty;
4. Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống các chính sách, văn bản trong lĩnh vực hành chính, nhân sự nhằm đảm bảo tính cập nhật, phù hợp với quy định của pháp luật và Công ty;
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính, kinh tế, luật…
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác về tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự, hành chính văn phòng.
- Mạnh về C&B, chế độ tiền lương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tổ chức có quy mô từ 300 người trở lên.
- Hiểu biết chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH, Luật hành chính, Luật công đoàn, và các quy định khác liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tòa nhà.
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột (cao cấp).
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng điều phối công việc.
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Cần có khả năng tổ chức để thực hiện đa nhiệm vụ.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ.
- Chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 38
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.