Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Telesale chịu trách nhiệm:
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tập trung vào thông tin bệnh học và dược học liên quan.
- Tìm kiếm, tư vấn các công ty dược và thực phẩm chăm sóc sức khỏe có nhu cầu gia công sản phẩm tại nhà máy, đồng thời giới thiệu quy trình "How to Make" sản phẩm, triết lý hoạt động của công ty, đặc biệt là sự chú trọng vào nghiên cứu và chất lượng trong sản xuất.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới nhà phân phối, đại lý thông qua mô hình hợp tác affiliate marketing.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Tư vấn và chăm sóc khách hàng cá nhân (B2C):
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giải thích chi tiết về tác dụng, cách sử dụng và lợi ích của sản phẩm.
- Lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu sức khỏe của họ.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ, đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích họ tiếp tục sử dụng sản phẩm.
2. Tư vấn khách hàng doanh nghiệp (B2B):
- Tìm kiếm và liên hệ với các công ty dược, thực phẩm chức năng để giới thiệu năng lực gia công của nhà máy.
- Tư vấn về quy trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng (GMP, ISO) và khả năng nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm mới.
- Giới thiệu quy trình "How to Make" sản phẩm, từ nghiên cứu công thức đến đóng gói và phân phối.
- Thể hiện triết lý hoạt động của công ty, nhấn mạnh sự đầu tư vào nghiên cứu và kiểm định chất lượng.
3. Phát triển mạng lưới nhà phân phối và đại lý:
- Tìm kiếm và thiết lập quan hệ hợp tác với các nhà phân phối, đại lý tiềm năng theo hình thức affiliate marketing.
- Xây dựng các chương trình hỗ trợ, chính sách hoa hồng và công cụ để thu hút đối tác affiliate.
- Theo dõi và hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý để đảm bảo hiệu quả bán hàng và sự hợp tác lâu dài.
4. Khai thác và phát triển dữ liệu khách hàng:
- Khai thác dữ liệu khách hàng từ nguồn khách cũ, số liệu từ phòng Marketing, và tự tìm kiếm nguồn khách hàng mới qua các kênh mạng xã hội, hội thảo và sự kiện ngành.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản trị khách hàng của công ty, đảm bảo dữ liệu đầy đủ và chính xác.
5. Phối hợp nội bộ:
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm Marketing để triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng bá sản phẩm.
- Làm việc với các bộ phận sản xuất và R&D để đảm bảo thông tin tư vấn chính xác và sát với thực tế.
6. Báo cáo và tối ưu hóa:
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả liên hệ, bán hàng và phản hồi từ khách hàng.
- Phân tích dữ liệu để tối ưu hóa các chiến lược chăm sóc khách hàng và phát triển mạng lưới phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học các ngành Y dược, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực telesale, chăm sóc khách hàng hoặc phát triển đối tác affiliate. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược hoặc thực phẩm chức năng.
2. Kỹ năng chuyên môn:
- Kiến thức cơ bản về bệnh học, dược học và quy trình sản xuất dược phẩm.
- Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng (GMP, ISO) và khả năng gia công sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
- Thành thạo công cụ CRM và các phần mềm văn phòng.
3. Kỹ năng mềm:
- Tư duy dịch vụ khách hàng, kiên nhẫn và tận tâm.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Tư duy sáng tạo trong việc tìm kiếm khách hàng và đối tác mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 25 Tr VND
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.