Việc làm AN LẬP PHÁT

Cập nhật 21/10/2024 12:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
Area Sales Manager - miền Đông
AN LẬP PHÁT
18 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

Về Công ty:

Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.

Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.

Vai trò công việc: Dẫn dắt đội ngũ nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh (AOP) và thực thi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPIs) tại khu vực. Duy trì & phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống theo mục tiêu chiến lược hàng năm.

Job Responsibilities

  • Phát triển kinh doanh / Business Development
  • Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống phân phối cho khu vực nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng năm.
  • Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh rõ ràng, nhất quán với chiến lược kinh doanh của công ty đến các Giám sát bán hàng trong khu vực.
  • Lập kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn cho khu vực.
  • Nâng cao hiệu quả các hoạt động bán hàng và khuyến mãi phù hợp với ngân sách được phân bổ.
  • Đảm bảo truyền đạt rõ ràng, chính xác các chương trình khuyến mãi và chính sách giá đến các GSBH.
  • Thúc đẩy NPP đạt sản lượng, thị phần, phân phối thông qua các đề xuất bán hàng tại khu vực.
  • Dẫn dắt đội ngũ thực thi trên thị trường nhằm đảm bảo sự hiện diện và hình ảnh của sản phẩm vượt trội tại khu vực.
  • Đánh giá hệ thống phân phối định kỳ hàng quý để kịp thời đề nghị các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động như tăng/giảm hay tái cấu trúc NPP hoặc tuyến bán hàng.
  • Đảm bảo NPP thực hiện đầy đủ các cam kết đã ký trong hợp đồng với công ty.
  • Xây dựng năng lực đội ngũ / Build capability
  • Nâng cao năng lực đội ngũ GSBH thông qua các buổi W*W, O*O thường xuyên và các buổi họp nhóm bằng cách sử dụng công cụ, mô hình huấn luyện nhân viên.
  • Huấn luyện nhân viên kỹ năng xây dựng quan hệ đối tác với NPP nhằm thúc đẩy họ thực hiện các cam kết kinh doanh.
  • Xây dựng và truyền đạt đến nhân viên các công cụ/ giải pháp thực thi hiệu quả trên thị trường.
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự/Huấn luyện xác định các năng lực cần phát triển của lực lượng GSBH nhằm lên kế hoạch xây dựng nguồn nhân lực, đánh giá kết quả làm việc, xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ.
  • Phát triển khách hàng / Customer Development
  • Duy trì kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng, hệ thống nhà phân phối trong khu vực.
  • Quản lý hoạt động kinh doanh tại NPP nhằm thúc đẩy NPP đạt các chỉ tiêu và chỉ số kinh doanh.
  • Đề xuất với các bộ phận như Trade marketing/GTM tìm các giải pháp hỗ trợ sell-in & sell out tại khu vực.
  • Đảm bảo các NPP tuân thủ và áp dụng các chương trình và hệ thống được triển khai đến NPP.
  • Củng cố hoạt động kinh doanh / Strengthen Operation
  • Triển khai rõ ràng các mục tiêu, tiêu chuẩn đánh giá và đo lường kết quả công việc đến đội ngũ GSBH.
  • Quản lý kết quả làm việc của đội ngũ GSBH và đưa ra các giải pháp điều chỉnh cần thiết phù hợp và kịp thời theo hướng dẫn, mô hình của SPVB.
  • Đảm bảo hiệu quả các nguồn lực đầu tư vào NPP tại khu vực.
  • Đảm bảo hoạt động của hệ thống phân phối/tuyến bán hàng vận hành liên tục và thông suốt.
  • Đảm bảo thực thi các công cụ TU trong hoạt động kinh doanh của NPP tại khu vực.
  • Quản lý sự thay đổi trong khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Quản trị các khủng hoảng tại khu vực khi cần thiết.
  • Quản lý tài sản
  • Đảm bảo đầu tư hiệu quả các visicooler, TOT, kệ trưng bày lắp đặt tại khu vực.
  • Đảm bảo sự phê duyệt lắp đặt các visicooler, TOT, kệ trưng bày phù hợp với chính sách của công ty.
  • Rà soát thường xuyên các báo cáo tình trạng thay đổi của tài sản chính xác và kịp thời.
  • Các công việc khác
  • Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi/giao hàng cho các khách hàng sỉ, và khách hàng AA trên địa bàn phụ trách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của SPVB.
  • Các nhiệm vụ khác do Line Managers yêu cầu.

Skills And Experience

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
  • Ít nhất có 5 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh.
  • Kỹ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, huấn luyện
  • Trung cấp tiếng Anh
  • Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản (Word, PowerPoint, Excel)
  • Làm việc đôc lập, có tinh thần đội nhóm, kỷ luật và liêm chính

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
AN LẬP PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.

Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.

Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.

Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.

Những nghề phổ biến tại AN LẬP PHÁT

Bạn làm việc tại AN LẬP PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AN LẬP PHÁT

AN LẬP PHÁT

Click để đánh giá