Các phòng ban đang tuyển dụng tại AN LẬP PHÁT

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Xây dựng

Việc làm AN LẬP PHÁT

Cập nhật 21/10/2024 12:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (HR Manager)
AN LẬP PHÁT
18 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Trách nhiệm công việc

Tìm kiếm và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng chuyên môn phù hợp và kịp thời với hoạt động kinh doanh của công ty. Xây dựng các chính sách phúc lợi đúng luật, có tính cạnh tranh và phù hợp ngân sách công ty; tham mưu, đánh giá năng lực nhân viên; đào tạo phát triển đội ngũ; xây dựng văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc nhằm thu hút và giữ chân người lao động.

II. Mô tả công việc

1. Thu hút và phát triển nhân tài

  • ​​Xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên, và hoạch định kế thừa.
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng công ty.
  • Thực hiện tuyển dụng nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và đúng thời hạn.
  • Xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

2. Phát triển tổ chức

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
  • Phân tích công việc, tiêu chuẩn chức danh và mô tả công việc cho từng vị trí.
  • Cải tiến quy trình, quy chế, quy định và văn bản hướng dẫn liên quan đến hành chính nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội bộ công ty.
  • Kiểm soát tuân thủ và đánh giá hiệu quả công việc định kỳ của công ty, các phòng ban và từng vị trí.
  • Giải quyết các vấn đề nhân sự như thiếu nhân lực, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt, …

​3. Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp

  • Xây dựng bộ quy tắc văn hoá doanh nghiệp
  • Đánh giá hiện trạng văn hoá doanh nghiệp và đưa ra các kế hoạch cải thiện.
  • Xác định mục tiêu và định hướng văn hoá doanh nghiệp.
  • Triển khai các hoạt động văn hoá và đo lường hiệu quả.

4. Xây dựng chính sách đãi ngộ

  • Xây dựng chiến lược lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn nhằm tạo động lực và giữ chân nhân tài.
  • Quản lý ngân sách nhân sự và quỹ lương.
  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và thang bảng lương hợp lý, công bằng, cạnh tranh.
  • Đảm bảo tính chính xác trong việc tính lương, thưởng và phúc lợi hàng tháng.

5. Quản lý công tác hành chính

  • Xây dựng và quản lý ngân sách hành chính của công ty.
  • Giám sát và chỉ đạo các hoạt động bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị, và công cụ dụng cụ.
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ như tổ chức các sự kiện, hội họp, tiếp khách, …
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

A. Yêu cầu công việc:
1. Kiến thức và kinh nghiệm
 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị nguồn nhân lực và các ngành liên quan 
  • Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm vị trí hành chính nhân sự, tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý. 
  • Có thế mạnh về chuyên môn đào tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp. 
  • Nắm vững luật lao động 
  • Kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực, hệ thống lương, văn hoá doanh nghiệp và xử lý các vấn đề nhân sự.  
  • Nắm bắt tốt các xu hướng về nhu cầu của thị trường lao động và kinh doanh. 


2. Kỹ năng 

  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản. 
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt và nhạy bén. 
  • Kỹ năng quản lý nhóm tốt và nắm bắt tâm lý nhân viên. 
     

​3. Con người 

  • Có tính chủ động cao trong công việc. 
  • Năng động, nhiệt tình và kết nối. 

B. Chính sách & Phúc lợi
 

1. Lương và Thưởng 

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.  
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm. 
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/tháng.  
  • Thưởng thâm niên. 
     

2. Phúc lợi 

  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động. 
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân. 
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần. 
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên. 
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng. 
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm. 
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.  
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.  
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức. 
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4... 
     

3. Phát triển năng lực  

  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc. 
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm. 
     

4. Môi trường làm việc 

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc. 
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực. 
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng. 
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ. 
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SX TM ĐT Nhôm AN LẬP PHÁT
AN LẬP PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.

Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.

Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.

Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.

Những nghề phổ biến tại AN LẬP PHÁT

Bạn làm việc tại AN LẬP PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AN LẬP PHÁT

AN LẬP PHÁT

Click để đánh giá