Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Bệnh viện/Chi nhánh trong hệ thống, hoàn thành chỉ tiêu của Bộ phận tuyển dụng căn cứ trên định biên đã được Ban Điều hành phê duyệt
- Nghiên cứu và tham mưu cho Ban điều hành thương hiệu trong việc hoạch định nguồn nhân lực của thương hiệu đáp ứng nhu cầu phát triển của thương hiệu theo từng thời kỳ.
- Xây dựng & phát triển thương hiệu tuyển dụng (phối hợp với phòng Marketing trong chiến lược xây dựng thương hiệu Công ty) thu hút Nhân tài.
- Lưu trữ /nuôi dưỡng nguồn dữ liệu ứng viên và data nhân sự công ty
- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
- Phỏng vấn/Sàng lọc nhân sự, tham mưu, đề xuất lên Lãnh đạo công ty sắp xếp nhân lực đúng người, đúng việc, đúng vị trí.
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng, quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí nhằm nâng cao chất lượng Nhân sự đầu vào, nâng cao tổng thể Chất lượng đội ngũ.
- Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực, quản lý chi phí tuyển dụng theo ngân sách cho phép.
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của ứng viên từ quá trình thử việc cho đến quá trình làm việc trong công ty. Xây dựng triển khai đánh giá nhân sự sau thử việc, đánh giá tái ký hợp đồng.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả tuyển dụng, báo cáo biến động nhân sự. Theo dõi, đo lường tỉ lệ nghỉ việc và kế hoạch tuyển dụng thay thế/đáp ứng vận hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có 03 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tuyển dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ và y tế chuyên khoa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng/kỹ thuật viên gây mê…
- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.
- Năng lực dẫn dắt đội nhóm: truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.
-Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên
- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…
- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25 - 35 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.