Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác quản lý, điều hành hoạt động phòng CSKH
Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn
Quản lý toàn bộ data base khách hàng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng
Chăm sóc khách hàng
Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán
Nghiên cứu nhu cầu các khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại
Giải quyết khiếu nại
Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tối thiểu từ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở Trưởng phòng CSKH, quản lý team từ 5-10 người
- Ưu tiên Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ
- Có khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc các nhân viên trong team
- Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ xảy ra từ khách hàng khó tính
- Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Ban lãnh đạo
- Độ tuổi từ 28t-40t
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 1,000 - 1,200 USD
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.