Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Tech-Link là công ty 100% vốn đầu tư Hồng Kông, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ silicones như: Linh kiện oto, hàng gia dụng và cung ứng nguyên liệu... Được thành lập từ năm 2014, hiện tại quy mô nhà máy gần 1500 nhân viên.
Trọng tâm chính của Tech-Link Silicones là sản xuất vật liệu và bộ phận silicon, xây dựng mối quan hệ chuỗi cung ứng lâu dài với khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Công ty của chúng tôi là một trong những công ty hoàn thiện nhất về mặt sản xuất silicone; từ trùng hợp vật liệu đến sản xuất các bộ phận.
Tech-Link là công ty DUY NHẤT tại Việt Nam có khả năng xử lý đa dạng bao gồm đúc khuôn, ép phun, ép đùn, gia công và phủ . Điều này khiến chúng tôi trở thành nhà sản xuất silicone linh hoạt nhất trên thế giới.
Chúng tôi được chứng nhận chất lượng ISO9001 , IATF 16949 , ISO 14001 và BSCI .
Năng lực sản xuất của nhà máy ở Việt Nam của chúng tôi là hơn 25.000 tấn một năm