THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM) ★ 5.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật

Việc làm THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Cập nhật 11/03/2025 11:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
ASSISTANT MARKETING MANAGER
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 24 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu của vị trí:

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
  • Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.

Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:

  • Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
  • Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.

2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:

  • Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
  • Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
  • Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
  • Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
  • Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.

3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:

  • Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
  • Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
  • Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
  • Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

4. Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:

  • Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.

5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.
  • Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.

6. Phát triển đội ngũ:

  • Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có 3-5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
  • Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
  • Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
  • Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
  • Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
     

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
238 - 240 - 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
    - Grab di chuyển công việc
    - Miễn phí gửi xe
    - Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
  • Phúc lợi:

    - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    - Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
    - Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    - BHXH, BHYT, BHTN.....
    - BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
  • Lương: 24 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 5-4, đường M14, KCN Tân Bình Mở Rộng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.


Review THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

5.0
1 review

03/03/2025
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Từng là nhân viên cũ

Những nghề phổ biến tại THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo