Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. QUẢN LÝ SALES KÊNH THỊ TRƯỜNG - GT
- Theo dõi cập nhật toàn bộ hệ thống bao trùm theo định kỳ
- Chia chỉ tiêu phù hợp nhất cho từng tuyến bán hàng, từng phân mãng bán hàng
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra - giám sát giờ giấc làm việc nhân viên
- Đi field, huấn luyện và Follow up theo kế hoạch đã xây dựng (giám sát đôn đốc để nhân viên làm tốt hơn)
- Họp định kỳ: Ngày - Tuần - Tháng - Quý
- Ký hợp đồng trưng bày, theo dõi đôn đốc công việc để không ảnh hưởng kết quả trưng bày từng khách hàng.
- Quản lý khách hàng cùng Nhân Viên Bán Hàng tốt nhất cho khu vực mình đảm nhiệm.
- KHÔNG LÀM VIỆC QUA NHÀ PHÂN PHỐI.
2. Địa bàn quản lý tuyển: Thành Phố Thủ Đức - Long Thành - Bà Rịa/Vũng Tàu
Làm Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 làm buổi sáng, buổi chiều nghỉ
3. Ngành hàng: Lăn khử mùi, OldSpice, Gillette, Sữa tắm Olay, Kem đánh răng Crest, Head and Shoulder, Pantene, ...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
- Am hiểu thị trường bán lẻ - Kênh Truyền Thống/Tạp Hóa/Thị Trường
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
- Có kỹ năng quản lý nhóm, Kỹ năng kiểm soát và cân đối công nợ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.