Mô tả công việc
- Trợ lí cho giám đốc Kinh Doanh nguời Nhật, cùng nguời Nhật đi thăm khách hàng và đối tác,
tham gia sự kiện Kinh Doanh của công ty
- Thông dịch khi gặp gỡ đối tác, biên dịch tài liệu, dịch họp và trao đổi công việc hàng ngày
- Ðịa điểm làm việc: 100% tại trụ sở chính Bình Dương
- Có khả năng đi công tác trong nước hàng tháng (1 tháng đi công tác 2-3 lần, mỗi lần từ 2 ngày -1 tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, 25~35 tuổi, Tốt nghiệp CĐ/ĐH, có kinh nghiệm là một lợi thế
- Tiếng Nhật N2 trở lên (ưu tiên N1)
- Thành thạo word excel, làm báo cáo.
- Giao tiếp tốt, ưu tiên hiểu suy nghĩ của người Nhật hơn là kinh nghiệm.
- Linh hoạt, nghiêm túc, có khả năng kiểm soát cảm xúc.
- Có kiến thức chuyên môn liên quan đến Kinh Doanh là một lợi thế, sức khỏe tốt (đáp ứng việc
đi công tác thuờng xuyên).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: hấp dẫn ~25 – 26 triệu gross
- Tăng lương 1 lần/năm
- Thuởng 1 lần/năm
- BHXH theo luật
Thời gian làm việc: Thứ Hai ~ Sáu, 8:00~17:00 (giải lao 12:00~13:00)
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.