Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Giám sát bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong khu vực bán hàng được chỉ định. Họ giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên và đảm bảo rằng họ đang đạt được mục tiêu của mình. Để đảm bảo rằng doanh số của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, tốc độ tăng trưởng (phân phối, hiển thị), và tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành của công ty và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà phân phối.
Phạm vi trách nhiệm:
· Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ các hợp đồng phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.
· Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đơn đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối
· Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
· Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong thị trường được giao.
· Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty giữa các nhân viên tiếp thị.
· Lên lịch tham quan thực địa hàng tuần với nhóm và thực hiện các chuyến thăm thị trường theo lịch trình để giám sát và quản lý chợ, khách hàng và đào tạo nhân viên.
· Thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.
· Giám sát việc thực hiện POSM và thực hiện các chương trình khuyến mại theo hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra
· Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
· Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc xử lý Nhà phân phối / Bán hàng
· Các kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng gây ảnh hưởng đến mọi người
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Tốt trong giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói
- Đam mê thành công, năng động và định hướng kết quả
- Sẵn sàng học hỏi
- Kỹ năng phân tích tốt
- Hiểu biết về bán hàng và phân phối
- Biết các ứng dụng Microsoft cơ bản (Word, Excel, Power Point)
- Sẵn sàng đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.