Mô tả công việc
1. Tuyển dụng nhân sự:
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty. Xem xét và đề xuất các giải pháp tối ưu trong chiến lược tuyển dụng và quản trị nhân sự.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng thông qua các sự kiện và truyền thông và nội bộ để thu hút ứng viên và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.
- Thiết lập mối quan hệ với các trường đại học và tổ chức hội thảo chuyên ngành để mở rộng nguồn ứng viên.
- Tuyển dụng nhân sự đủ và kịp thời theo kế hoạch và yêu cầu đột xuất từ BGĐ. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc ứng viên.
- Dự báo, đánh giá và giảm thiểu các rủi ro trong tuyển dụng và quản lý nhân sự.
2. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và an toàn trong ngành dầu khí.
- Tổ chức các buổi hướng dẫn, hội thảo và chia sẻ kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu phát triển của ngành dầu khí và tình hình thực tế của Công ty.
3. Quản lý nhân sự :
- Phối hợp xây dựng văn hóa công ty phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty.
- Đề xuất các chính sách nhân sự nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả hoạt động của công ty.
- Đưa ra các giải pháp quản lý nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn của công ty trong bối cảnh ngành dầu khí đầy biến động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc các lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên có văn bằng 2 về kỹ thuật hoặc các chứng chỉ cao cấp về quản trị nguồn nhân lực.
- Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật, ngôn ngữ, xã hội học....
- Kiến thức chuyên môn sâu về ngành dầu khí, đặc biệt về các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn an toàn.
- Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan đến ngành dầu khí.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, HRBP, ưu tiên từng làm việc trong ngành dầu khí hoặc các ngành kỹ thuật cao.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự cấp cao mảng tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự cho các công ty hoặc tập đoàn về sản xuất, xây dựng, dịch vụ tuyển dụng và cung ứng nhân lực hoặc dịch vụ Dầu khí.
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại, bao gồm phỏng vấn, kiểm tra năng lực, và các phương pháp tuyển dụng trực tuyến.
- Kinh nghiệm xây dựng chiến lược tuyển dụng và tạo dựng mạng lưới ứng viên chất lượng.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo các vị trí chuyên môn kỹ thuật cao hoặc các vị trí quản lý.
- Có network và nguồn dữ liệu mạnh về tuyển dụng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kinh nghiệm đánh giá nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo nhân sự, và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Khả năng làm việc với các bộ phận khác để xác định nhu cầu đào tạo và phát triển cho các nhân viên trong tổ chức.
- Thành thạo các công cụ và nền tảng tuyển dụng trên các trang tuyển dụng và mạng xã hội.
- Ngoại ngữ: tiếng 4 thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo các phần mềm hỗ trợ tuyển dụng (ATS - Applicant Tracking System) và đào tạo trực tuyến.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office, Google Suite.
- Kỹ năng tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân sự và quản lý con người.
- Khả năng phỏng vấn chuyên sâu, từ phỏng vấn trực tiếp đến phỏng vấn qua điện thoại hoặc video.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bao gồm viết và nói.
- Kỹ năng thuyết trình và đào tạo nhóm.
- Kỹ năng đàm phán, và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu nhân sự và các xu hướng tuyển dụng. Có khả năng phát triển các chiến lược nhân sự lâu dài, phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, tình thần trách nhiệm và thái độ hợp tác trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.