Mô tả công việc
Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển kênh Tik tok/Facebook của công ty
Đưa ra ý tưởng video Tik tok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok
Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video
Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT
Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra
Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm nội dung Tik tok (Có link show các sản phẩm đã làm)
Có hiểu biết, hứng thú về ngành mỹ phẩm và làm đẹp, thời trang ...Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới
Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình
Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học
Khả năng xử lý khối lượng công việc đáp ứng deadline.
Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát, hoạt ngôn
Đam mê khai phá các nội dung mới trên Tik Tok
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 triệu - 11.000.000 triệu
Có cơ hội làm việc tại doanh nghiệp VNR 500 (Ôtô - Môtô - Xe máy)
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h00)
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.