Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
Mô tả Công việc
1. Giám sát và đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh;
2. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông thương hiệu dài hạn, điều phối các chiến dịch quảng bá;
3. Kiểm soát chất lượng các sản phẩm truyền thông, đánh giá hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến;
4. Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu, kiểm soát, làm mới và xây dựng nhận diện thương hiệu;
5. Phối hợp với các bộ phận khác đề xây dựng và quảng bá thương hiệu
6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông và các ngành liên quan khác;
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Nhạy bén và hiểu biết về thị trường;
4. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc;
5. Sử dụng thành tạo tinh học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.