Việc làm Thanh An Food

Cập nhật 27/08/2024 20:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thanh An
Brand Manager
Thanh An Food
4.3
3 đánh giá 36 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông tích hợp
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing phục vụ các hoạt động, sự kiện của Samten Hills Dalat.
- Lên ý tưởng, đề xuất, triển khai các chiến dịch thức đẩy thương hiệu của Samten Hills Dalat.
- Thực hiện các chương trình Co-brand với các đối tác kinh doanh, truyền thông trên thị trường dể đẩy mạnh uy tín và độ phủ thương hiệu Samten Hills Dalat.
- Lên ý tưởng, đề xuất, triển khai các chương trình CSR, chương trình sự kiện, hoạt náo để đẩy mạnh uy tín và độ phủ thương hiệu Samten Hills Dalat.
- Hỗ trợ phụ trách các đối tác truyền thông, KOL, KOC để thúc đẩy thương hiệu Samten Hills Dalat.
- Điều phối đối tác bên ngoài, thực hiện các hoạt động tiếp thị bảo đảm tính liên kết có hệ thống;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai và bảo đảm các hoạt động truyền thông quảng bá nhất quán với chiến lược chung của thương hiệu.
- Thiết lập quy trình / phương pháp cần thiết nhằm theo dõi viêc thực hiện các hoạt động bảo đảm đúng kế hoạch;
- Giám sát các hoạt động truyền thông, Marketing nhằm bảo đảm đạt được kết quả cao nhất có thể từ các nhà cung cấp / đối tác thông qua những hợp đồng chính thức (ngắn & dài hạn), báo cáo minh bạch, qui trình làm việc rõ ràng, kiểm tra và đánh giá chính xác.
2. Triển khai thực hiện hoạt động thương hiệu
- Xây dựng thông điệp, tagline sự kiện, câu chuyện thương hiệu;
- Xây dựng nội dung, ý tưởng thiết kế ấn phẩm quảng cáo, TVC và các sản phẩm media khác.
- Am chuyên môn Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Digital, Content Marketing để cùng tương tác chi tiết.
- Xây dựng để sở hữu đội ngũ nhân sự quyết liệt, hiểu và làm chủ hành động làm chủ tinh thần : THÂN-TÂM-TRÍ.
- Đồng trách nhiệm cùng Khối Vận hành: xây dựng & đảm bảo hoạt động vận hành, truyền thông đối ngoại & nội bộ theo đúng định hướng của BOD đề ra.
3. Quan hệ đối ngoại, chăm sóc khách hàng V.I.P
- Xây dựng & phát triển quan hệ với đối tác kinh doanh/ truyền thông/ quảng bá tiềm năng, đúng định hướng & sứ mệnh của Samten Hills Dalat. Từ đó, tạo dựng hệ sinh thái dịch vụ - sản phẫm - CSKH cho điểm đến & miền trở về.
- Xây dựng & quản lý cơ sở dữ liệu nhóm KH V.I.P từ đó thường xuyên có những phân tích hành vi, mối quan tâm KH để gia tăng cơ hội phát triển sản phẫm mới, cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch CSKH V.I.P nhằm mục tiêu tăng cơ hội kinh doanh & tính trung thành thương hiệu, trung thành sản phẫm đặc biệt với miền trở về.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu Tốt nghiệp: Đại học trở lên
Chuyên ngành: Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Năng lực/Kỹ năng:
- Theo dõi & đánh giá xu hướng thị trường, xu hướng truyền thông - Marketing
- Nhiệt huyết, quyết liệt. Ham học hỏi, cầu tiến.
- Có khả năng multi -tasking. Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu.
Kinh nghiệm tối thiểu: 05 năm kinh nghiệm liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Sử dụng thành thạo phần mềm ppt, excel, word, tin học Văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
Giới tính/Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có sở thích, đam mê trong lĩnh vực văn hoá, đạo Phật,..

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người
Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.
Với phương châm: Sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản chúng tôi mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin cậy của quý khách hàng.
Năm 1998 Công ty TNHH Thanh An được thành lập với mục tiêu ban đầu là giải quyết hàng trăm tấn bơ sữa ế thừa cho nông trường Mộc Châu, nông trường Phù Đổng, nông trường Đức Trọng Lâm Đồng.. Công ty liên doanh với Đài Loan mỗi năm gieo trồng hàng chục Hecta ớt để chế biến ớt xanh bóc vỏ xuất khẩu. Thương hiệu Việt Đài cũng được đặt tên và ra đời từ đó.

Những nghề phổ biến tại Thanh An Food

Bạn làm việc tại Thanh An Food? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thanh An Food

Thanh An Food

Click để đánh giá