Mô tả công việc
-Duy trì, khai thác và phát triển các khách hàng cùng với bộ phận sale hoặc khách hàng chỉ định của công ty.
-Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand
-Phối hợp với bộ phận pricing check và báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho đại lý đối với hàng chỉ định.
-Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng trong việc lấy booking, lấy và hạ cont và thực hiện thủ tục, quy trình vận chuyển.
-Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
-Theo dõi sát các đơn hàng lớn và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển.
-Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý . Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
-Thương lượng, thỏa thuận & chốt các điều khoản hợp đồng dịch vụ với khách hàng thuộc quản lý của bộ phận.
-Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
-Làm báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, báo cáo sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng
-Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics/forwarder.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Bảo mật thông tin:
- Ưu tiên: có kinh nghiệm tuyến US, Canada.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Các khoản thưởng KPI (2 lần/năm), Lương Tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, Tăng lương hàng năm, Sinh Nhật, Thưởng vinh danh cuối năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy định công ty.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại công ty, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, các chương trình teambuilding gắn kết đồng đội.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi và khả năng thăng tiến tốt.
- Được tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài công ty.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC được thành lập năm 2014 với vai trò là Đại lý phân phối độc quyền máy tách màu Anysort tại Việt Nam.
DTC cam kết cung cấp các loại máy móc công nghệ hiện đại trong nông nghiệp giúp Quý khách hàng tăng khả năng sản xuất, đáp ứng các yêu cầu nông phẩm khắt khe khi xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu.
Hiện tại DTC có 1 trụ sở chính và 5 trạm bảo trì được trải dài 13 tỉnh miền Tây. Chính vì thế khi trường hợp máy móc gặp sự cố, đội ngũ kĩ sư DTC chuyên nghiệp lành nghề có thể di chuyển nhanh chóng đến nhà máy tìm hiểu nguyên nhân và có hướng khắc phục kịp thời.
Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt hệ thống sấy lúa tuần hoàn, máy tách màu gạo tại các doanh nghiệp, nhà máy lớn tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án lắp đặt máy tách màu trong ngành điều, cà phê, trà,…. Tại các tỉnh phía bắc, khu vực Tây Nguyên và khu vực miền Đông nam bộ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Làm việc tại DTC bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các máy móc công nghệ cao trong ngành nông nghiệp, cơ hội làm việc với chuyên gia nước ngoài và được đào tạo trong và ngoài nước. Một môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.