69B Thuỵ Khuê
Mô tả công việc
1 Xử lý đơn hàng & tiến độ giao hàng:
- Theo dõi và quản lý toàn bộ mọi vấn đề của các đơn hàng của NPP/ Đại lý được giao theo từng khu vực
- Tính chỉ số KPI của từng nhân viên Kinh doanh trong khu vực được giao.
- Kết hợp cùng bộ phận kho và điều phối theo dõi số lượng và tiến độ giao hàng của đơn hàng đã giao bao nhiêu phần trăm, đảm bảo đúng với cam kết với khách hàng
2. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác :
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và đề xuất phương án giải quyết
- Theo dõi, kiểm tra hàng tồn kho định kỳ hàng tuần với kế toán . Xác nhận việc xử lý hàng tồn và câp nhật thông tin tới bộ phận Kho khi có yêu cầu.
- Làm kế hoạch đặt hàng + chuyển hàng giữa các kho luôn đảm bảo lượng tồn kho tối thiểu
3.Quản lý hồ sơ khách hàng Tạo hồ sơ cho khách hàng mới, bao gồm chi tiết liên lạc và tên của người đại diện quản lý tài khoản.
4.Hỗ trợ bán hàng:
- Làm báo giá khi có yêu cầu
- Kiểm tra hàng tồn khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Google Drive,..
- Kỹ năng giao tiếp, Xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin hoặc CSKH từ 2 năm trở lên là một lợi thế. Biết cơ bản Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 12 triệu VNĐ/ tháng + Phụ cấp
- Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
- Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.