Mô tả công việc
- Đọc hiểu bản vẽ triển khai thi công, xây dựng, hoàn thiện, nội thất, MEP.
- Bóc tách khối lượng hạng mục, chất liệu,... theo đơn giá thị trường/đơn giá nhà nước.
- Quản lý được đơn giá gốc và đơn giá cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để đấu thầu.
- Phối hợp với Bộ phận giám sát để kiểm tra, xác nhận khối lượng đã thực hiện và phát sinh (nếu có) trong quá trình thi công dự án.
- Tập hợp các văn bản pháp lý có liên quan, điều kiện thanh toán và tổng hợp khối lượng, áp giá để
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà thầu theo quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bao gồm:
- Tính toán, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công và các bản vẽ Shop Drawing được duyệt
- Quản lý khối lượng các hạng mục phát sinh trong quá trình triển khai dự án, lập dự toán và phụ lục hợp đồng các hạng mục phát sinh.
- Thiết lập và lưu trữ hồ sơ, hồ sơ quản lý chất lượng và hồ sơ hoàn công dự án.
- Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán, quyết toán của các nhà thầu phụ thi công, tổ đội thi công và các nhà cung cấp vật tư, thiết bị;
- Lập hồ sơ thanh, quyết toán với Chủ đầu tư theo giai đoạn nghiệm thu, thanh, quyết toán.
- Tổng hợp, báo cáo lũy kế khối lượng và giá trị thanh toán các vật tư, thiết bị đã nhập về công trường của các nhà thầu phụ và nhà cung cấp vật tư.
- Chuyên ngành kinh tế xây dựng hoặc tương đương;
- Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc.
- Thành thạo Autocad, 3D, Sketchup, word, excel...
- Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến.
- Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất
- Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh, chịu được áp lực công việc cao.
- Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính T2 - T6 và 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
- Được tham gia thực hiện những dự án hàng đầu của các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế.
- Có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.