Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh như Hotline, Zalo OA,...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng giải pháp phần mềm của công ty, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật và các yêu cầu chức năng.
- Kiểm tra nhanh và đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng được ghi nhận và giải quyết.
- Đưa ra các giải pháp thích hợp nhằm giải quyết các vấn đề và khiếu nại một cách hiệu quả.
- Nhận diện và phân loại các vấn đề của khách hàng, chuyển giao cho các bộ phận liên quan nếu cần thiết.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm mới, giải thích các tính năng và hướng dẫn sử dụng khi cần.
- Phối hợp chặt chẽ với IT và các team liên quan để xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng nhanh chóng.
- Theo dõi các vấn đề của khách hàng cho đến khi được xử lý, đồng thời ghi nhận ý kiến và đóng góp từ khách hàng để cải tiến quy trình chăm sóc.
Duy trì trải nghiệm khách hàng:
- Tiếp nhận và tìm hiểu phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời.
- Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thái độ trung thực, trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong hỗ trợ sản phẩm B2B, ứng dụng bán hàng hoặc hệ thống ERP.
Quyền lợi được hưởng
Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. VeXeRe còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại VeXeRe:
Lương thưởng:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI quý
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
- Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên từ năm làm việc thứ 3
Chế độ khác:
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
- 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
- Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
- Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
- Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
- Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
- Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Thời gian làm việc:
- VeXeRe đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
- Thời gian làm việc: từ 8h30-18h00 từ thứ Hai – thứ Sáu + sáng thứ Bảy
Được tham giacác hoạt động:
- CLB thể dục thể thao của công ty
- Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
- Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.